Khách hàng có nhu cầu giao hàng hỏa tốc trong ngày,
hoặc thanh toán chuyển khoản
vui lòng liên hệ tới hotline 0961272486
hoặc chat với Facebook ADLV Vietnam tại đây để được hỗ trợ.
(Giao hàng hỏa tốc trong ngày chỉ áp dụng cho Hà Nội và TP.HCM)
Trong trường hợp quý khách có nhu cầu đổi hàng, vui lòng đọc kỹ và hiểu rõ Chính sách đổi hàng của ADLV Việt Nam trước khi tiến hành đổi hàng.
Nếu sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí đổi hàng, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để được đổi sản phẩm:
Bước 1: Tạo yêu cầu đổi hàng
Khách hàng có thể liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ đổi hàng qua một trong các hình thức sau:
Cách 1: Gửi thông tin qua biểu mẫu tại trang Liên hệ trên website, chọn Đổi hàng, điền các thông tin liên hệ và mã số đơn hàng và đính kèm hình ảnh sản phẩm.
Cách 2: Gửi email tới support@acmedelavie.com.vn
Cách 3: Liên hệ trực tiếp qua live chat trên website acmedelavie.com.vn
Nhân viên Bộ phận Hỗ trợ khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và tạo Yêu cầu đổi hàng trên hệ thống.
Bước 2: Chuyển sản phẩm cần đổi
Nếu yêu cầu đổi hàng được chấp nhận, Bộ phận Hỗ trợ khách hàng sẽ gửi hướng dẫn trả hàng kèm Phiếu trả hàng về email của khách hàng.
Trả hàng qua đơn vị vận chuyển: Khách hàng in Phiếu trả hàng và dán lên kiện hàng, gửi về địa chỉ được in chi tiết trên phiếu trả hàng.
Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận sau khi kiện hàng đã được nhân viên tiếp nhận và tiếp tục xử lý.
Lưu ý về đóng gói hàng hóa:
• Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
• Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc.
• Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi đổi hàng. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi hàng qua dịch vụ chuyển phát.
Bước 3: Xem xét tình trạng sản phẩm và xác nhận đổi hàng
Sau khi chúng tôi nhận được hàng trả lại và thẩm định hàng hóa trả lại từ khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối đổi hàng nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện đổi hàng:
Trường hợp không chấp thuận đổi hàng: Nhân viên Hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo cho quý khách về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả lại kiện hàng.
Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Nhân viên Hỗ trợ khách hàng sẽ hỗ trợ khách đặt lại sản phẩm mới và gửi lại về địa chỉ của khách hàng.
(Trong trường hợp đổi hàng do sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc do Công ty, Công ty sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển trong quá trình đổi hàng đến khách hàng. Trong trường hợp việc đổi hàng được thực hiện không phải lỗi từ sản phẩm và từ nhu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóa đổi)
Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định từ phía ADLV Việt Nam sẽ là quyết định giải quyết cuối cùng.